Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Chỉ có 50 người VN được sở hữu chiếc xe siêu rẻ Tata Nano

Được biết, chiếc xe về Việt Nam là mẫu 2013 với máy được cải tiến rất êm và đỡ ồn, đông thời cho hiệu năng cao hơn. Đây cũng là mẫu mà bản thân người Ấn Độ cũng chưa mấy người được chạy vì họ vẫn đang dùng phiên bản 2012 có động cơ ồn hơn nhiều.

50 chiếc Tata Nano đã về Việt Nam. Đây là lô xe đầu tiên đơn vị nhập khẩu dòng xe rẻ nhất thế giới - công ty ôtô TMT nhập về để thăm dò thị trường.

50 chiếc Tata Nano – xe rẻ nhất thế giới đã lăn bánh tại Việt Nam với mức giá dự kiến xấp xỉ 200 triệu đồng. Xe chỉ tiêu thụ nhiên liệu 4L/100km và được trang bị đầy đủ điều hòa, 4 cửa kính điều khiển điện.

Trái với dự đoán của nhiều người, xe về Việt Nam được trang bị đầy đủ điều hòa 2 chiều, cửa sổ kính điều khiển điện, dẫn động cầu sau với động cơ 0.6L. Một số khách hàng tiềm năng của đơn vị mang chiếc xe rẻ nhất thế giới đến Việt Nam đã được chạy thử và có những phản hồi rất tích cực.

TMT mới chỉ nhập 50 chiếc Tata Nano về VN để thăm dò thị trường

Là mẫu xe thuộc vào loại rẻ nhất tại thị trường Việt Nam được nhiều người quan tâm, nhưng nếu chiếc xe thực sự chinh phục được người tiêu dùng, thì ban đầu, cũng chỉ có 50 người đầu tiên được sở hữu Tata Nano.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét